Kết quả tìm kiếm cho "chiến lược truyền thông"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6209
Tỷ giá USD hôm nay: Rạng sáng 5-11, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 2 đồng, hiện ở mức 25.095 đồng.
Căn hộ Charmora City đang trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản miền Trung năm 2025.
Huyện Cần Giờ (trước đây) có rất nhiều tiềm năng về biển, rừng, văn hóa để phát triển du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng. Một trong những điểm đến tạo được ấn tượng sâu sắc với khách du lịch là xã đảo Thạnh An, với điểm nhấn là ấp đảo Thiềng Liềng.
Theo phóng viên TTXVN tại châu Âu, ngay trước phiên họp đầu tiên của Hạ viện mới, lãnh đạo ba đảng gồm ANO, SPD và Motoristé đã ký kết thỏa thuận liên minh, đặt nền tảng cho việc thành lập chính phủ mới của CH Séc.
Trong bối cảnh kinh tế số phát triển mạnh mẽ, quảng cáo online đã trở thành "công cụ" không thể thiếu giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), tiếp cận khách hàng tiềm năng.
An Giang có vị trí địa chiến lược đặc biệt quan trọng, với đường bờ biển dài 200km, tuyến biên giới hơn 148km giáp Campuchia, địa hình đa dạng, thuận lợi giao thương quốc tế. Vùng đất đầy tiềm năng này đang dần vươn lên tầm cao mới, khai thác tiềm năng, lợi thế, hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm kinh tế biển quốc gia.
Ngày 3/11, Chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực được công bố và khởi động trong khuôn khổ “Lễ ký kết hợp tác giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch” diễn ra tại Hội chợ Mùa Thu 2025.
Việc đoàn Việt Nam tham dự hội chợ WTM London 2025 là hoạt động xúc tiến trọng điểm trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế, tăng cường hợp tác và giao thương trong lĩnh vực du lịch.
GS-TS Bùi Hoài Sơn nêu rõ để Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV về văn hóa thực sự phát huy hiệu quả, đi sâu vào đời sống, cần có những giải pháp đồng bộ và quyết liệt.
Đối với lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, tăng cường phát triển công nghiệp văn hóa với những sáng tạo, đổi mới hiệu quả là một trong những giải pháp thiết thực triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, qua đó thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, lan tỏa văn hóa Việt Nam trên bản đồ đổi mới sáng tạo toàn cầu.
Tại Hội chợ Mùa Thu Hà Nội lần thứ nhất, giữa hàng trăm gian hàng rực rỡ, những sản phẩm mang nhãn OCOP vẫn nổi bật theo cách riêng, không chỉ nhờ chất lượng hay mẫu mã, mà bởi câu chuyện văn hóa được gửi gắm trong từng sản phẩm.
Chiến lược nhập tịch vừa thành công chớm nở lại có nguy cơ phản tác dụng, khiến bóng đá Malaysia trải qua hơn 2 tháng sống trong lo sợ.